Recommend 5 Oils
1. KALAHARI MELON SEED OIL-VIRGIN ORGANIC (น้ำมันเมล็ดเมลอน สกัดเย็น เกรดออแกนิค)
 
Skin Type: all skin type especially mature, acne prone, sensitive, clogged

ความโดดเด่น: มีปริมาณของ Linoleic Acid & Vitamin E สูงมาก จึงเป็นน้ำมันที่บางเบา ไม่อุดตัน มีอายุการเก็บรักษาที่ยาวนาน โดดเด่นเรื่องลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ต้านอนุมูลอิสระได้ดีเยี่ยม

 

น้ำมันธรรมชาติอีกหนึ่งชนิดที่เราจัดให้อยู่ในกลุ่มที่นั่งบัลลัง Queen of Plant Oil ด้วยความ    พรีเมี่ยมและล้ำค่าทั้งทางด้านสรรพคุณและมูลค่าทางการตลาด เปรียบเสมือนของเหลวทองคำแห่ง African, Melon seed oil สกัดได้จากเมล็ดเมลอนด้วยวิธีสกัดเย็น (cold press) ทำให้น้ำมันมีสีเหลืองทองและคงความบริสุทธิ์ไว้อย่างครบถ้วน อุดมไปด้วยกรดไขมัน แร่ธาตุ วิตามิน พืชเมลอนเป็นพืชที่มีความยั่งยืนกล่าวกันว่า ไม่มีทางสูญพันธุ์ไปจากโลก เพราะสามารถเจริญเติบโตได้ดีแม้ในสภาพอากาศและผืนดินที่แห้งแล้ง ให้ผลเมลอนสำหรับเก็บเกี่ยวแบบปีต่อปี จึงหมดกังวลเรื่องน้ำมันขาดตลาดไปได้เลย

ความโดดเด่นของ Melon seed oil คือ

อุดมไปด้วยกรดไขมันจำเป็น (EFAs) ซึ่งคือกรดไขมันที่ร่างกายมนุษย์ไม่สามารถสร้างขึ้นเองได้ จำเป็นต้องได้รับผ่านการบำรุงหรือรับประทานเข้าไปเท่านั้น และในบรรดาสารประกอบอันทรงพลังทั้งหมดของน้ำมันชนิดนี้ ผลการตรวจสอบพบว่า มีปริมาณของ Linoleic Acid & Vitamin E อย่างเข้มข้น!

Linoleic Acid คือ กรดไขมันจำเป็นที่มีขนาดโมเลกุลเล็กเป็นพิเศษ จึงสามารถแทรกซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและล้ำลึก เป็นกรดไขมันที่มีความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขน รับหน้าที่สำคัญคือ ป้องกันการระเหยของน้ำในผิว บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอ่อนเยาว์อยู่เสมอ อีกทั้งยังช่วยให้ Elastin ทำงานได้ดีขึ้น ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น กระชับ ไม่หย่อนคล้อย

Vitamin E เป็นวิตามินตัวสำคัญที่จำเป็นต่อการสร้างผิวสวยเป็นที่สุด! Melon seed oil มีปริมาณวิตามินอีทิ้งห่างน้ำมันยอดนิยมอย่าง Argan, Baobab, Grape seed แต่เทียบเคียงสูสีกับน้ำมันระดับ Sea Buckthorn, Prickly Pear, Rosehip เพราะฉะนั้นจึงโดดเด่นเรื่องการลดเลือนริ้วรอย รอยแตกลาย ปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัย คลายความหมองคล้ำสะสม และเป็นสารประกอบที่ช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังมีผลพลอยได้ที่น่ายินดีคือ น้ำมันที่มีวิตามินอีสูง จะช่วยให้มีอายุการเก็บรักษาที่ยาวนานมากขึ้น


 

2.CRANBERRY SEED OIL - VIRGIN ORGANIC (น้ำมันเมล็ดแครนเบอร์รี่สกัดเย็นเกรดออแกนิค)

Skin type: dry, combination, acne prone, sensitive

ความโดดเด่น: ช่วยลดการเสียดสีของผิวที่แห้งตึง จากการถูกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบางชนิดทำลายไขมันที่ผิวชั้นนอก

 

Cranberry seed oil เป็นน้ำมันยอดนิยมที่ได้รับการกล่าวถึงในด้านสรรพคุณบำรุงผิวพรรณอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ผู้คนที่ได้ลองใช้น้ำมันชนิดนี้ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “นี่คือน้ำมันบำรุงผิวที่ช่วยให้ผิวของเรานุ่มนวลเปล่งปลั่งแลดูสุขภาพดีอย่างน่าอัศจรรย์ใจ” cranberry seed oil อุดมไปด้วย Vitamin E, A และกรดไขมันกลุ่ม Omega 3, 6, 9 จึงสามารถบำรุงผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบทุกด้าน

ความโดดเด่นของCRANBERRY SEED OIL - VIRGIN ORGANIC

- แหล่งรวมของสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงประสิทธิภาพมากที่สุด

- รักษาความชุ่มชื้นของผิวและช่วยป้องกันการะเหยของน้ำในผิว

- ช่วยลดการเสียดสีของผิว ที่แห้งตึงจากการใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย

- ลดการะสมของแบคทีเรียบนผิว ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้ง่าย

- ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น อ่อนเยาว์ กระชับมากขึ้น

- ช่วยปรับโครงสร้างน้ำมันบนผิว ให้ผลิตน้ำมันออกมาอย่างสมดุล

- บำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวย มีน้ำหนัก ไม่แห้งกรอบ


 

3. CAMELLIA SEED OIL-VIRGIN ORGANIC (น้ำมันเมล็ดคาเมลเลียสกัดเย็นเกรดออแกนิค)

Skin Type: dry, combination, normal, damaged hair

ความโดดเด่น: คลายความแห้งกร้านอย่างดีเยี่ยม ช่วยให้ผิวของคุณเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์เหมือนสาวญี่ปุ่น

 

หากพูดถึงเรื่องความงามของผิวพรรณ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าประเทศญี่ปุ่นก็คืออันดับต้นๆของโลก และ Camellia Oil ก็คือหนึ่งในเคล็ดลับความงามของพวกเขา Camellia Oil คือน้ำมันที่สกัดจากเมล็ดของดอก Camellia หรือที่รู้จักกันในชื่อ Tsubaki เป็นดอกไม้ที่มีสีสันสวยงามและภายในดอกไม้นั้น ก็ประกอบไปด้วยเมล็ดที่มีความเลอค่าทางด้านความงามเป็นอย่างมาก Camellia Oil อุดมไปด้วยกรดไขมันที่ดีต่อผิว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Oleic Acid ประมาณ 78% สามารถเข้ากันได้ดีกับน้ำมันใต้ผิวหนังมนุษย์ จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

 

สรรพคุณที่โดดเด่นของ Camellia Seed Oil

- มีปริมาณของ Oleic Acid สูง ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น

- ชะลอการสูญเสียน้ำของผิว

- บำรุงให้ผมนุ่มสลวย มีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู

- เสริมสร้างความแข็งแรงของ Elastin ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น

- ผิวกระชับไม่หย่อนคล้อย


 

4. Prickly Pear Seed Oil-Virgin (น้ำมันเมล็ดพริคลี่ย์ แพร์ สกัดเย็นบริสุทธิ์)

พริคลี่ย์แพร์ คือผลของ Nopal (Opuntia ficus-indica) ซึ่งเป็นพืชชนิดหนึ่งในตระกูลกระบองเพชร มีถิ่นกำเนิดในสหรัฐอเมริกา เม็กซิโก อินเดีย อเมริกาใต้ โมร็อคโก ภายในผลพริคลี่ย์แพร์จะประกอบไปด้วยเมล็ดเล็กๆสีดำจำนวนมาก และเมล็ดนั้นก็คือส่วนสำคัญที่นิยมนำมาสกัดเอาน้ำมันมากที่สุด เรียกน้ำมันนั้นว่า Prickly Pear Seed Oil น้ำมันที่สกัดได้นั้นเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยกรดไขมันไม่อิ่มตัวสูงถึง 89% ซึ่งมีประโยชน์ต่อการใช้บำรุงและรักษาด้านความงามมากที่สุด กล่าวกันว่าน้ำมันชนิดนี้สามารถเปลี่ยนผิวคุณให้มีชีวิตชีวาได้เพียงชั่วข้ามคืน!

น้ำมันชนิดนี้ได้จากการสกัดด้วยวิธี cold pressed (บีบเย็น) ซึ่งเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการสกัด เพราะน้ำมันจะยังคงมีความบริสุทธิ์และอุดมไปด้วยสารประกอบที่ดีอย่างครบถ้วน เช่น Vitamin E & K, Palmitic, Linoleic Acid, Oleic Acid, Betalains สารประกอบเหล่านี้ต่างมีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีคุณภาพสูง นอกจากนั้นน้ำมันชนิดนี้ยังมีคุณสมบัติที่ดีด้านเนื้อสัมผัสคือ เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมลงสู่ผิวได้รวดเร็วไม่ทิ้งคราบน้ำมันและสารตกค้างไว้ที่ผิว เหมาะกับผิวทุกประเภทโดยเฉพาะผู้ที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือผิวมันรูขุมขนกว้าง

 

ประโยชน์ที่โดดเด่นของน้ำมันชนิดนี้

มีวิตามินอีสูงกว่า Argan Oil 3 เท่า!

- ใช้ได้กับผิวทุกประเภท ค่าความอุดตันเท่ากับ 0

- บางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ บำรุงล้ำลึก ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

- ฟื้นฟูผิวที่เสียหายจากแสงแดด คลายความหมองคล้ำ

- มีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างคอลลาเจน ผิวกระจ่างใสเรียบเนียน

- คลายความแห้งกร้านของผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอ่อนเยาว์

-  ผิวกระชับ ยืดหยุ่น แลดูสุขภาพดี

- ลดเลือนจุดด่างดำรอยแผลเป็น ให้แลดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ

- ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ชะลอการเสื่อมของเซลล์

- ลดการอักเสบที่เกิดจากสิว แสงแดด อาการแพ้ระคายเคือง

- บำรุงผม ลดการะสมของแบคทีเรียและสารเคมี บำรุงผมให้เงางาม

- บำรุงเล็บให้แข็งแรง ไม่เปราะหักง่าย


 

5.BLACKBERRY SEED OIL-VIRGIN ORGANIC (น้ำมันเมล็ดแบล็คเบอร์รี่ สกัดเย็น เกรดออแกนิค)

Skin type: all skin type especially sensitive skin, acne prone

ความโดดเด่น: เนื้อบางเบา ไม่อุดตัน มีปริมาณของ vitamin C & E อย่างเข้มข้น จึงโดดเด่นเรื่องผิวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยและรอยสิว

 

แหล่งรวมของสารต้านอนุมูลอิสระที่แข็งแกร่งมากที่สุด! เช่น Vitamin C, E, A Tocopherols, Tocotrienols Omega 3, 6 และด้วยปริมาณวิตามินอีที่เข้มข้นจึงทำให้น้ำมันชนิดนี้มีอายุการเก็บรักษาที่ยาวนานมากขึ้น Blackberry seed oil เหมาะกับผิวทุกประเภทอย่างแท้จริง เพราะมีปริมาณของ Linoleic Acid ค่อนข้างสูง ทำให้น้ำมันมีเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายและล้ำลึก ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันหรือระคายเคือง

ที่สุดของความชุ่มชื้น –  Blackberry seed oil ช่วยคืนค่าความชุ่มชื้นสู่ผิว โมเลกุลเล็กเป็นพิเศษของกรดไขมัน เข้าฟื้นฟูและปรับสมดุลการผลิตน้ำมันของต่อมไขมันต่างๆ ช่วยป้องกันการระเหยของน้ำในผิว

ที่สุดของความอ่อนเยาว์ –  Blackberry seed oil ช่วยส่งเสริมการทำงานของ Elastin ทำให้ผิวของคุณคืนรูปได้อย่างรวดเร็ว จึงไม่ปรากฏริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ผิวกระชับ เต่งตึง ไม่เหี่ยวย่น

ที่สุดของความกระจ่างใส –  Blackberry seed oil อุดมไปด้วย Vitamin C ที่มีคุณสมบัติเร่งการผลัดเซลล์ผิว ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน พร้อมเผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสเปล่งปลั่งมากกว่าเดิม อีกทั้งยังช่วยปรับปรุงปัญหารูขุมขนกว้าง ให้กระชับขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ที่สุดของผิวแข็งแรง -  Blackberry seed oil มีความบางเบาซึมสู่ผิวได้ง่าย ไม่ทิ้งคราบความมันหรือสารตกค้างไว้ที่ผิว จึงไม่เป็นแหล่งของแบคทีเรียตัวการเกิดสิว ในทางตรงข้าม Blackberry seed oil ช่วยขจัดความมันและสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่ในรูขุมขน ช่วยเสริมสร้างให้เซลล์ผิวมีความแข็งแรง ต่อสู้กับอนุมูลอิสระได้ดี และยังช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีได้อีกด้วย