Call US:

+6685 900 3980

Line ID: @tropicalife

email: [email protected]

Your Cart

Monthly Archives: June 2019

Loading...
  1. Tamanu Oil (น้ำมันต้นกระทิง)  ของขวัญจากธรรมชาติ จบทุกปัญหาผิว
    27
    Jun

    Tamanu Oil (น้ำมันต้นกระทิง) ของขวัญจากธรรมชาติ จบทุกปัญหาผิว

    พอกันทีกับการเป็นสิวซ้ำซาก! เราเชื่อว่ามีหลายคนที่เบื่อกับวงจรสิวนี้เต็มที รักษาหายไปไม่เท่าไหร่ก็กลับมาเป็นอีก! นั่นก็เพราะว่า เจ้าสิวตัวยุ่งได้ทิ้งการอักเสบไว้ที่ผิวคุณ เพราะฉะนั้นแล้วหากคุณต้องการหยุดวงจรการเกิดสิวซ้ำๆเช่นนี้ ก็ควรทำทั้งสองอย่างควบคู่กันไป คือ การรักษาและการป้องกัน Tropicalife ขอเสนอ Tamanu oil น้ำมันที่มีคุณสมบัติโดดเด่นเรื่องป้องกันการอักเสบ และคุณประโยชน์อื่นๆอีกมากมาย.

    Read more
  2. Apricot Kernel Oil ที่สุดของการดูแลผิวอย่างอ่อนโยน
    21
    Jun

    Apricot Kernel Oil ที่สุดของการดูแลผิวอย่างอ่อนโยน

    เอาใจคนผิวบอบบาง แพ้ง่าย ! Apricot Kernel Oil น้ำมันที่มีเนื้อสัมผัสบางเบามากที่สุด ซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะให้คุณต้องหงุดหงิดใจ เปลี่ยนความยุ่งยากในการดูแลผิวให้กลายเป็นเรื่องสนุกสำหรับคุณ.

    Read more
  3. DIY-HEEL REPAIR STICK
    10
    Jun

    DIY-HEEL REPAIR STICK

    สวยทั้งทีต้องสวยยันเท้า! วันนี้ Tropicalife จะมาสอนทำ DIY-HEEL REPAIR STICK ครีมบำรุงส้นเท้าแตก ช่วยให้ผิวเท้าเรียบเนียน นุ่มชุ่มชื้น ด้วยวัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างดี เพื่องานนี้โดยเฉพาะ! มีขั้นตอนและส่วนผสมไม่ยุ่งยาก รับรองว่าคุณจะสนุกกับการทำพร้อมได้ HEEL REPAIR STICK ที่มีคุณภาพและการออกแบบที่สวยไม่ซ้ำใคร พร้อมแล้วก็ไปเริ่มทำกันเลยค่าา 

    Read more
  4. ROSE WATER  จากราชินีกุหลาบ เวทมนต์จากธรรมชาติสู่ความงามอันล้ำค่า
    06
    Jun

    ROSE WATER จากราชินีกุหลาบ เวทมนต์จากธรรมชาติสู่ความงามอันล้ำค่า

    บอกรักผิวด้วย Rose Water เติมสารอาหารที่ผิวต้องการพร้อมมอบการบำรุงที่อ่อนโยน และผ่อนคลายไปกับกลิ่นหอมละมุนจาก RosaDamascena ราชินีแห่งสายพันธุ์กุหลาบ พร้อมคุณประโยชน์อีกมากมายที่ทั่วโลกให้การยอมรับ และยกให้เป็นส่วนผสมสำคัญที่ขาดไม่ได้ของผลิตภัณฑ์ความงาม

     

    Read more
  5. วิตามินอี  (VITAMIN E) แหล่งรวมประโยชน์ เพื่อนแท้ของผิวคุณ !
    03
    Jun

    วิตามินอี (VITAMIN E) แหล่งรวมประโยชน์ เพื่อนแท้ของผิวคุณ !

    ในสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยมลพิษ!! ไม่ว่าจะหลบเลี่ยงยังไงเราก็ไม่อาจหนีพ้นได้ ไม่ว่าจะเป็นแสงUVจากดวงอาทิตย์หรือจากหลอดไฟต่างๆ แต่วันนี้เรามีตัวช่วยที่จะทำให้คุณหมดกังวลกับปัญหาเหล่านั้น! เราขอพาทุกคนไปรู้จักกับบอดิการ์ดผิวสุดแข็งแกร่งที่ชื่อว่า VITAMIN E

    Read more